Total Pageviews

Tuesday, September 13, 2011

TVC ng Andok's: Perfect B's!

At dahil sa nakakalokang ad na ito, bigla naman ako'ng nagutom at natakam sa lasa ng Dokito Frito, pati na rin yung mga tindang prinitong manok sa kanto sa may amin na heaven sa lutong. Kaso baka may mangyaring mga pisikal na pagbabago rin sa akin eh. Ay! Oo nga pala, weird ako kaya nakalimutan ko'ng kathang isip lang yan. Like, wow ha. Anatomy 101 at kailangang may ganung paalala pa sa umpisa ng ad na ito? Duh. Intelehente naman siguro yung target audience. Ano ba.


Hayayay. Tama na nga itong mga walang awang cravings pati na rin ang pagpuna sa umpisang bahagi ng TVC. Di bale, sa susunod na taon na lang pagbalik ko sa Pilipinas ako kakain ng madami niyan, sabay aaliwin ko ng walang patid ang aking sarili sa naturang patalastas hanggang sa maumay ako sa manok at sa boobs ni kuya.



Medyo magkakahalong emosyon ang naramdaman ko sa panonood nito. Nakakaawa na nakakaaliw lang eh. Kaya para sa mga kagaya kong naghahanap ng masarap na crispy prayd tsiken, tara na at magprito! Bon appetit!

No comments:

Post a Comment